Giảm 30K cho ĐH từ 100K khi thanh toán qua Fundiin
Trang chủ Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

  • adminquantri

  • 06 Th11 2021

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:

  • Đối với sản phẩm Giày Tây da Bò: Bảo hành 24 tháng đối với sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do sản xuất (lỗi keo, bung chỉ, tróc nổ da do lỗi da,…).
  • Đối với sản phẩm Giày da Microfiber, Thắt Lưng, Ví: Bảo hành 12 tháng đối với sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do sản xuất (lỗi keo, bung chỉ, tróc nổ da do lỗi da,…).
  • Sản phẩm được tiếp nhận bảo hành là sản phẩm không bị thay đổi cấu trúc da, màu da,…
  • Không áp dụng bảo hành đối với các sản phẩm quá hạn bảo hành, các sản phẩm bị lỗi do tác động ngoại lực hoặc sau một thời gian sử dụng phần đế bị mài mòn dưới tác động vật lý.
  • Thời gian bảo hành từ 5 – 10 ngày tùy vào tình trạng sản phẩm.

CHÍNH SÁCH BẢO DƯỠNG (CHỈ ÁP DỤNG CHO SẢN PHẨM GIÀY TÂY):

  • Bảo dưỡng miễn phí cho 1 sản phẩm trong vòng 2 năm.
  • Bảo dưỡng bao gồm: vệ sinh, đánh xi dưỡng, thay dây, thay lót trong trường hợp da bị dãn nhiều.
  • Thời gian bảo dưỡng từ 3 – 5 ngày tùy thuộc vào tình trạng sản phẩm cần bảo dưỡng.

– DECI nhận bảo hành/ bảo dưỡng ở tất cả các chi nhánh, quý khách có thể đến chi nhánh tiện cho mình.

  Khi đến bảo hành / bảo dưỡng, quý khách hàng chỉ cần đọc tên, số điện thoại để nhân viên cửa hàng kiểm tra và nhận bảo hành.

 – Quý khách hàng có thắc mắc hoặc khó khăn liên quan đến sản phẩm, vui lòng gọi vào hotline: 0964 824 824 để được hỗ trợ.

Quy trình bảo hành/bảo dưỡng:

– Bước 1:

Bạn vui lòng gọi hotline 0964 824 824 hoặc inbox trực tiếp Fanpage để được kiểm tra sản phẩm có thuộc diện được bảo hành và còn trong thời gian bảo hành hay không nhé!  

Ngoài ra, bạn có thể mang sản phẩm tới trực tiếp các hệ thống cửa hàng để được kiểm tra và hỗ trợ bảo hành. 

Các sản phẩm của DECI được bảo hành theo SĐT của bạn khi mua hàng. Bạn hãy đọc SĐT khi mua hàng để DECI kiểm tra thời hạn bảo hành nhé!

– Bước 2:

Nếu sản phẩm đủ điều kiện bảo hành nhân viên sẽ hướng dẫn làm phiếu bảo hành cho khách hàng: 

+ Đối với Store: sẽ được xử lý trao đổi trực tiếp tại cửa hàng. Quý khách sẽ được viết biên nhận về việc chúng tôi có nhận sản phẩm bảo hành. Quý khách vui lòng giữ biên nhận để nhận lại sản phẩm sau khi bảo hành xong.

+ Đối với Online: Quý khách vui lòng gửi hàng về kèm mẫu giấy ghi thông tin ghi rõ (Tên + Số điện thoại + Địa chỉ của khách + Lỗi sản phẩm) để bộ phận kỹ thuật của DECI có thể nắm rõ thông tin để bảo hành. 

Trong quá trình trao đổi, nhân viên bên DECI sẽ hướng dẫn cho quý khách chi tiết về thời gian bảo hành và một số vấn đề liên quan đến sản phẩm. Nếu quý khách có khó khăn gì trong thời gian bảo hành thì hãy chia sẻ với DECI nhé, DECI sẽ cố gắng hỗ trợ hết mình!

– Bước 3:

Sau khi bảo hành xong nhân viên chúng tôi sẽ gọi điện thoại liên hệ lại cho quý khách hàng. Quý khách hàng có thể đến cửa hàng nhận sản phẩm hoặc chúng tôi sẽ ship tận nơi cho quý khách.

Mọi thắc mắc các bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

Hotline: 09 09 09 5224 / 0964 824 824 (Zalo)

Thời gian: 9h00 – 22h00 (Thứ 2 – Thứ 7)