Giảm 30K cho ĐH từ 100K khi thanh toán qua Fundiin
Trang chủ Hình thức vận chuyển

Hình thức vận chuyển

  • adminquantri

  • 06 Th11 2021

DECI luôn hướng đến việc cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất với mức phí cạnh tranh cho tất cả các đơn hàng mà Quý khách đặt với chúng tôi. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc với chính sách giao hàng cụ thể như sau:

1. PHÍ GIAO HÀNG TẬN NHÀ:

DECI  áp dụng mức phí giao hàng mới theo bảng biểu phí bên dưới cho tất cả các đơn hàng được đặt thành công kể từ ngày 18/03/2022.

TP.HCM: 30,000 – 50,000 VND
Tỉnh Khác: 30,000 – 60,000 VND (tuỳ vào địa lý và khối lượng sản phẩm)

2. THỜI GIAN GIAO HÀNG:

DECI sẽ vận chuyển hàng trong thời gian thỏa thuận khi quý khách thực hiện đầy đủ các thủ tục đặt hàng. Thời gian vận chuyển hàng thường mất ít nhất 1 – 5 ngày làm việc (không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết) phụ thuộc vào địa điểm nhận hàng.

Thời gian giao hàng: giao vào khung giờ hành chính hàng ngày. (8h00 – 17h00). Quý khách có yêu cầu giao tối vui lòng thông báo và thoã thuận trước với chúng tôi trước khi gửi hàng.

Trong trường hợp Quý khách chọn hình thức chuyển khoản qua ngân hàng hoặc thẻ tín dụng, thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi DECI nhận được thanh toán hoàn tất của Quý khách.

Xin lưu ý rằng DECI bảo lưu quyền thay đổi thời gian giao hàng mà không cần báo trước trong trường hợp chịu ảnh hưởng của thiên tai hoặc các sự kiện đặc biệt khác.

Đơn hàng của Quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần (trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với Quý khách. Chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ lại trong 2 ngày làm việc tiếp theo (qua SMS hoặc gọi trực tiếp), trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía Quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực).

Nếu sau 2 lần giao hàng không thành công, đơn hàng của Quý khách sẽ được giữ tại bộ phận giao nhận DECI hoặc văn phòng công ty chuyển phát nhanh trong 2 ngày làm việc tiếp theo để Quý khách đến nhận – phí vận chuyển (nếu có) trong trường hợp này sẽ không được trừ ra trong giá trị thanh toán của đơn hàng. Quá thời gian trên, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.

Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của Quý khách, xin vui lòng hãy sử dụng Số Điện Thoại đã đặt đơn hàng của quý khách và kiểm tra với bộ phận chăm sóc khách hàng.

Khi hàng được chuyển giao đến Quý khách, xin vui lòng hoàn tất việc thanh toán và ký xác nhận với nhân viên giao hàng sau khi kiểm tra đúng sản phẩm, đúng giá tiền đã đặt mua.

Sản phẩm sai lệch, không đúng sản phẩm, sai giá… như đã đặt mua Quý khách vui lòng gọi số hotline 09 09 09 5224 hoặc 0964 824 824 (Zalo) để được hỗ trợ xử lý ngay.

3. PHÂN ĐỊNH TRÁCH NHIỆM CỦA THƯƠNG NHÂN, TỔ CHỨC CŨNG ỨNG DỊCH VỤ LOGISTICS VỀ CUNG CẤP CHỨNG TỪ HÀNG HOÁ TRONG QUÁ TRÌNH GIAO NHẬN:

Nghĩa vụ của bên vận chuyển

– Bảo đảm vận chuyển tài sản đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.

– Giao tài sản cho người có quyền nhận.

– Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.

– Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật.

– Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

Quyền của bên vận chuyển– Kiểm tra sự xác thực của tài sản, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.

– Từ chối vận chuyển tài sản không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.

– Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.

– Từ chối vận chuyển tài sản cấm giao dịch, tài sản có tính chất nguy hiểm, độc hại, nếu bên vận chuyển

Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển– Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.

– Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến tài sản vận chuyển để bảo đảm an toàn cho tài sản vận chuyển.

– Trông coi tài sản trên đường vận chuyển, nếu có thỏa thuận. Trường hợp bên thuê vận chuyển trông coi tài sản mà tài sản bị mất, hư hỏng thì không được bồi thường.

Quyền của bên thuê vận chuyển– Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở tài sản đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.

– Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại tài sản đã thuê vận chuyển.

Trách nhiệm bồi thường thiệt hại– Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để tài sản bị mất hoặc hư hỏng.

– Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và người thứ ba về thiệt hại do tài sản vận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.

– Trường hợp bất khả kháng dẫn đến tài sản vận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 09 09 09 5224 hoặc 0964 824 824 (Zalo) khi có bất cứ vấn đề gì về giao nhận hàng.